कुठेतरी छानसे लिहिलेले आपल्या वाचनात येते,आपल्या मनात ते घर करून बसते. अशाच लिखाणांपैकी काही कुठेतरी छानसे वाचलेले.... Follow Me! Follow Me! Follow Me! Follow Me! Follow Me!

Friday, December 9, 2011

कारण तस प्रेम तू कधी केलाच नाही .



मला आठवतंय तुझ माझ्याशी बोलणं
काय बोलतो तिथे लक्ष न देता तुझ्यात गुंग होण,

मला आठवतंयतुझ मला पागल म्हणन
मग मी खोट खोट तुझ्यावर रागावण,

मला आठवतंय तुझ मला लाडान बोलणं
हे ऐकताना नव्यान तुझ्या प्रेमात पडणं,

मला आठवतंय तुझ माझ्यावर प्रेम करण
प्रत्येक वेळेस माझ त्या प्रेमास जगणं,

मला आठवतंय तुझ माझ्यावरच चिडणं
तुझा राग जावा म्हणून माझा हि धडपण,

मला आठवतंय तुझ मला टाळण
अस वागताना तुझ .माझ वेड्यागत होण,

मला आठवतंय माझ्यावर प्रेम नाही अस तुझ बोलणं
अन माझ ते कठोर मनान स्विकारण,

मला आठवतंय तुझ माझ्याशी खर बोलणं
म्हणून तर तुझ्यावरच माझ प्रेम पुन्हा पुन्हा गाढ होण,

मला आठवतंय तुझ्याशी बोलण्यासाठी
माझ तडपण.नेमक तुला त्या गोष्टीचा त्रास होण,

मला आठवतंय तुझ्या सोबतच चा प्रत्येक क्षण
अन फक्त तुझ्यात .गुंतलेल ते माझ मन
पण.......

तुला आठवत का रे माझं तुझ्यासाठीच जगणं
कुठलीही अपेक्षा न करता फक्त तुझी वाट बघणं,

तुला आठवत का रे एकदा तरी तुझं मला आठवण
मी काढलेल्या आठवणी मुळे सतत तुला उचकीच लागणं,

मला सार आठवत पण तुला आठवत कि नाही माहित नाही
कारण तस प्रेम तू कधी केलाच नाही
कारण तस प्रेम तू कधी केलाच नाही ..!!!!!

No comments: