कुठेतरी छानसे लिहिलेले आपल्या वाचनात येते,आपल्या मनात ते घर करून बसते. अशाच लिखाणांपैकी काही कुठेतरी छानसे वाचलेले.... Follow Me! Follow Me! Follow Me! Follow Me! Follow Me!

Friday, February 3, 2012

प्रेम काय असतं

ठरवलं होत प्रेम कधी करायचं नाही
वेड्या भावविश्वात गुंतून बसायचं नाही
कोण तो कुठला त्याच्यासाठी झुरायचं नाही
त्याच्यासाठी आपली स्वप्ने तोडायची नाहीत,

... सगळी स्वप्ने सगळे बोल आज खोटे ठरले
कशी कोणास ठाऊक प्रेमाच्या बंधनात गुंतत गेले
तो माझा अन मी त्याची हे कळू लागले
माझेच बोल मला नकळत आठवू लागले,

मी हि आज इतरांसारखीच झाले
रात्र न- दिवस त्याची वाट पाहणे हवे-हवेसे झाले
त्याचे ते लडिवाळ शब्द ऐकण्यास
आज मी चातकाप्रमाणे आतुर झाले,

कोणाच्यातरी येण्याने आयुष्य बदलून गेले
माझ सार विश्वच त्याच्यात दिसू लागले
जगूनसुद्धा क्षणा-क्षणाला कोणासाठी तरी मरण
यातील नाजूक भाव कळू लागले,

खरच मी पण आता कोणावर तरी प्रेम करू लागले
कोणाचातरी सतत विचार करणं
मलाही आता जमू लागल
प्रेम काय असतं हे मला कळू लागले ...

No comments: