कुठेतरी छानसे लिहिलेले आपल्या वाचनात येते,आपल्या मनात ते घर करून बसते. अशाच लिखाणांपैकी काही कुठेतरी छानसे वाचलेले.... Follow Me! Follow Me! Follow Me! Follow Me! Follow Me!

Friday, March 16, 2012

मेसेज

त्यादिवशी रात्री त्याचा अचानक
मेसेज आला.मला खुप बरे वाटले.
मी विचार केला कालचे भांडण
तो विसरला असेल पण
माझ्या विचारांचा चक्काचूर झाला कारण
तो ब्रेकअपचा मेसेज होता. ते
वाचल्यावर मी जास्त मनावर
दडपण न घेता लगेच रिप्लाय
केला: चालेल. त्याला माझा रिप्लाय बघून
हेच वाटलं असणार
की मला काहीच फरक पडत
नाही त्याच्या जाण्याने. पण
त्याला काय
माहित....माझी काय हालत झालेली, मनातून मी खुप खचलेली. एवढा वेळात
त्या...चा एकही रिप्लाय
आला नाही, म्हणून
मी झोपण्यच्या तयारीत होते.
तेवढ्यात पुन्हा एक मेसेज
माझ्या इनबॉक्स मध्ये आला, लिहिले होते कीः "प्रेम हे
एका धनुष्याच्या बाणासारखा आहे.
तो बाण सरळ समोरील
व्यक्तीच्या ह्रदयाचा वेध
घेतो. हा बाण ह्रदयात
घुसताना काहीच वाटत नाही, पण काढताना मात्र अतोनात
यातना देऊन जातो."


  त्याचा मेसेज वाचुन कळले
की त्याला खुप दुःख झाले आहे.
पण
त्याला झालेल्या यातना मलाही झाल्याच
होत्या. म्हणुन मी लगेच
रिप्लाय केलाः "प्रत्येकाच्या जीवनातून
प्रेमाचा बाण एकदाच
धनुष्यातून
सुटतो,माझ्याकडुनसुध्दा सुटला.
पण तो निष्फळ ठरला.
एकदा सुटलेला बाण कधी पुन्हा येतो का?" त्यानंतर त्याचा कधी रिप्लाय
नाही आला आणि मी सुध्दा तसा प्रयत्न
कधी केला नाही. 



तात्पर्य:
प्रेमाच्या त्या बाणाला नेहमी ह्रदयात
जपुन ठेवा कारण
काढण्याचा प्रयत्न केला तर
मिळतात त्या फक्त यातना!!!!

No comments: