कुठेतरी छानसे लिहिलेले आपल्या वाचनात येते,आपल्या मनात ते घर करून बसते. अशाच लिखाणांपैकी काही कुठेतरी छानसे वाचलेले.... Follow Me! Follow Me! Follow Me! Follow Me! Follow Me!

Saturday, August 11, 2012

BREAKUP


आज हि मी तिला भेटायेला जातो,
BREAKUP नंतर सुद्धा, मी तेच क्षण अनुभवायला जातो,
आधी सारखा आज हि मी, तासान तास तिची वाट पाहतो,
फोन करेल ती म्हणून, फोन हातातच घेऊन हुभा राहतो,
अन ती दिसताच, माझा चेहरा फुलू लागतो...
...
पण पाहता तिला,
आठवतो तो भूतकाळ ....
आठवतं ते झालेलं भांडण,बोललेले शब्द,
भरलेले डोळे आणि BREAKUP नंतर, ती माझी नाही हे कटू सत्य...

तरीहि पाहत राहतो मी तिला, समोरून येताना,
पाणावलेल्या डोळ्याने आठवतो मी, भूतकाळातल्या त्या सोनेरी क्षणांना,
बघते ती मला, पण बोलत काहीच नाही ,
जाते समोरून, पण माझ्यासाठी थांबत नाही?

पुढे जाऊन, मग ती थांबते,
हळूच वळून, माझ्याकडे पाहते ,
भरलेले डोळे, हलकेच पुसते,
अन काहीही न बोलता, ती निघून जाते...

रोज मी तिला पाहतो,अन रोज ती हेच करते,
रोज एकच कोड, माझ्या पुढे ती ठेवून जाते,
काय सांगायच होत तिला, मागे वळून पाहताना?
काय सांगायचं होत तिला, मला असं पाहून जाताना?

No comments: