कुठेतरी छानसे लिहिलेले आपल्या वाचनात येते,आपल्या मनात ते घर करून बसते. अशाच लिखाणांपैकी काही कुठेतरी छानसे वाचलेले.... Follow Me! Follow Me! Follow Me! Follow Me! Follow Me!

Monday, January 21, 2013

कर्तव्य


एक मुलगा एका कार अपघातात खूप गंभीर
रित्या जखमी होता...

त्या अपघातात आणखी एकजण ठार सुध्दा झाला होता...

वेळीचं मदत मिळाल्याने
या मुलाला लवकर शस्त्रक्रियेसाठी इस्पितळात आणण्यात आले होते...

मात्र डॉक्टर जाग्यावर नव्हते,
काही काळानंतर
फोन केल्यानंतर डॉक्टर
आले,
तितक्यात
त्या मुलाची आई एकदम रागात त्या डॉक्टर
कडे पाहत म्हणाली,
तुम्हा डॉक्टर
लोकांना दया नावाची गोष्ट आहे का नाही...

माझ्या मुलाचे किती रक्त गेले
मगापासून,
तुम्ही ­
इतक्या हलगर्जीपणाने
एवढे उशीरा का आलात..??

डॉक्टर म्हणाले आई मला माफ करा,
मला यायला जरा वेळ
लागला मात्र
आता मी आलो आहे...
देवाच्या कृपेने सर्व
ठीक होईल...

ती आई अजून रागाने
म्हणाली तुझ्या माफी मागण्याने माझा मुलगा ठीक होणार नाही,
तू
जावून लवकर
इलाज कर...

डाँक्टराने नर्स ला जवळ बोलावून घेतले
आणि काहीतरी सांगून ते आत ऑपरेशन साठी गेले,
काही वेळाने ते परत आले
आणि त्या बाईला म्हणाले,

आई आता तुमचा मुलगा नक्की ठीक होईल,
थोड्या वेळाने त्याला शुध्द येईल,
तुम्ही भेटू शकता...

आणि डॉक्टर शीघ्र तिथून चालते झाले...

ती बाई त्या नर्स ला म्हणाली,
या डॉक्टर ला एवढी कसली घाई,
जर
माझा मुलगा शुद्धीवर आल्यावर गेले असते
तर काय
बिघडत होते...??

त्यावर नर्स म्हणाली,
बाई तुमच्या मुलाने मागच्या अपघातात
ज्या मुलाला ठार केले आहे तो याचं डॉक्टरचा
मुलगा आहे...

No comments: