कुठेतरी छानसे लिहिलेले आपल्या वाचनात येते,आपल्या मनात ते घर करून बसते. अशाच लिखाणांपैकी काही कुठेतरी छानसे वाचलेले.... Follow Me! Follow Me! Follow Me! Follow Me! Follow Me!

Sunday, October 23, 2011

असंही प्रेम असतं!!



अशाच एका संध्याकाळी,मन खुप जास्तच उदास झालं होतं....
काय करु?
काहीच सुचतं नव्हतं...

उगाच मनात विचार आला,
चल स्मशानात जाऊयात....

गेलो मग स्मशानात एकटाच!
बसलो एका थडग्याजवळ जाऊन.... थडगे ताजे वाटत होते....

मनात कुतूहल जागले....
थडग्यावरचे नाव वाचले...'
(.......) ' '१९८६-२००७'... म्हणजे माझ्याच वयाची असेल!

कसं ग्रासलं असेल मृत्युने तिला?
काय कारण असेल?
आजार?
खून?
का...
का बाळंतपणात दगावली असेल ती?
मनात उगाच प्रश्नांचे काहूर उठले...

तेव्हढ्यात

एक मुलगा त्या थडग्यावर फुले ठेवण्यासाठी आला....
मी त्याला विचारले ' तू भाऊ का तिचा?'

तो म्हणाला 'नाही,
मी तो, ज्याच्यासाठी तिने आत्महत्या केली!'

मी विचारले ' आत्महत्येचं कारण?'

तो म्हणाला ' मला ब्लड कॅन्सर झालाय!
२ आठवडे उरले आहेत फक्त!'

मी चकीत झालो!
विचारले ' मग तिने आत्महत्या का केली?
तू जिवंत असतानाही?'

तो म्हणाला ' ती माझ्या स्वागताच्या तयारीसाठी पुढे गेली आहे.

No comments: