कुठेतरी छानसे लिहिलेले आपल्या वाचनात येते,आपल्या मनात ते घर करून बसते. अशाच लिखाणांपैकी काही कुठेतरी छानसे वाचलेले.... Follow Me! Follow Me! Follow Me! Follow Me! Follow Me!

Saturday, October 22, 2011

चारोळया

गमावलं मी पण होतं..
.
गमावलं तिने पण होतं..
.
फरक फक्त एवढा आहे..?
.
तिला मिळविण्या करीता मी सर्व
काही गमावलं..
.
अन्..?
.
तिने सर्व
काही मिळविण्या करीता मला गमावलं....
 
कधीतरी तू
मला असं वचन देशील..?
पूढच्या जन्मी तरी माझी होशील..?
मग तू सोडून गेल्याचं दुःख नसेल..
आपण कोणावर तरी प्रेम करू शकलो..
यातच मग मला समाधान असेल..
 
मैञी असते एक साठवन्| मनाने मनाला दिलेली आठवण् ।।
हा धागा कधी विसरायचा नसतो । तो जपुन ठेवायचा असतो ।
कारण ही नाती तुटत नाहीत्, ति कधी कधी मिटुन जातात.
जशी बोटावर रंग ठेऊन फुलपाखरे हातुन सुटून जातात.
 
प्रेम मी पण केल
आणि तिने पण
केल.... फरक एवढाच मी केल
ते
तिला मिळवन्यासाठी
अणि तिने केल ते वेळ
घालवण्या साठी ....
 
आठवण तुझी आली कि ..
जीव माझा तळमळतो ..
दुख तुला होऊ नये म्हणून ..
मी स्वतःला सावरतो .!
 
" सगळ्यात सुंदर नाते " हे..?
दोन डोळ्यांचे असते,
ते एकाच वेळी उघडझाप करतात,
एकाच वेळी रडतात,
एकाच वेळी झोपतात,
ते ही..?
आयुष्यभर ऐकामेकांना, न.? बघता.

No comments: