कुठेतरी छानसे लिहिलेले आपल्या वाचनात येते,आपल्या मनात ते घर करून बसते. अशाच लिखाणांपैकी काही कुठेतरी छानसे वाचलेले.... Follow Me! Follow Me! Follow Me! Follow Me! Follow Me!

Wednesday, December 28, 2011

या वर्षी तरी देवा मला एक गर्लफ्रेंड दे


या वर्षी तरी देवा मला एक गर्लफ्रेंड दे
गोरी गोरी नसली तरी चालेल सावली दे
श्रीमंत नसली तरी चालेल गरीब दे
जी माझ्या मनाला समजेल
जी माझ्या हृदयाला जपेल ...

या वर्षी तरी देवा मला एक गर्लफ्रेंड दे
गेले कित्येक वर्षे मी मित्रांच्या गर्लफ्रेंडला बघत आलो
गेले कित्येक दिवस नुसते स्वप्नेच बघत बसलो
पण देवा आता तरी ऐक न माझे
कुठे तरी सेटिंग लाऊन दे
पण देवा आता तरी ऐक न माझे
माझ्या हातात तिचा हात येऊ दे...

या वर्षी तरी देवा मला एक गर्लफ्रेंड दे
जी जीवनात माझ्या सुख आणेल
माझी स्वप्ने पूर्ण करायला मदत करेल
जी दुखत माझ्या सहभागी असेल
अश्रू पुसायला प्रथम तिचा हात असेल...

या वर्षी तरी देवा मला एक गर्लफ्रेंड दे
जी मी काळा का गोरा बघणार नाही
नको त्या अपेक्षा करणार नाही
जी मी श्रीमंत का गरीब पाहणार नाही
नको त्या कारणावरून भांडणार नाही...

या वर्षी तरी देवा मला एक गर्लफ्रेंड दे
जी माझ्यावर संपूर्ण विश्वास ठेवेल
काटेरी रस्त्यावर चालताना हात सोडणार नाही
जी विश्वासघात करणार नाही
प्रेमामध्ये कधी स्वार्थ बघणार नाही...

या वर्षी तरी देवा मला एक गर्लफ्रेंड दे
आता तरी माझी हवा होऊ दे
आपल्याकडे पण आहे चिकणी पोरगी
आता तरी शायनिंग मारू दे
आपल्याकडे पण आहे पार्टी
एक एक बेअर होऊन जाऊ दे...

या वर्षी तरी देवा मला एक गर्लफ्रेंड दे
वाट बघून बघून म्हातारा होईल रे मी
काही तरी जुळवून दे
स्वप्ने बघून बघून वेडा होईल रे मी
काही तरी मिळवून दे...

या वर्षी तरी देवा मला एक गर्लफ्रेंड दे
ह्या वर्षाकडून खूप केल्या आहेत अपेक्षा ...
करू नको उपेक्षा
ह्या देवाकडून खूप आहेत आशा ...
करू नको निराशा.

No comments: