कुठेतरी छानसे लिहिलेले आपल्या वाचनात येते,आपल्या मनात ते घर करून बसते. अशाच लिखाणांपैकी काही कुठेतरी छानसे वाचलेले.... Follow Me! Follow Me! Follow Me! Follow Me! Follow Me!

Thursday, December 29, 2011

स्वप्नातली परी....


काल स्वप्नात आली एक सुंदर परी
एवढी सुंदर कि जगात दुसरं सुंदर कोणीच नाही
जवळ येऊन म्हणाली माझं प्रेम आहे तुझ्यावर
हे ऐकून मी काही क्षण गपच झालो,

माझ्या तोंडाची वाचाच गेली होती
काय बोलू तेच समजेनासं झालं
शेवटी तिनेच मला हाथ लावून विचारलं
लक्ष कुठे आहे तुझ, बोलत का नाही आहेस?
मी म्हणालो लक्ष आहे इतेच पण काय बोलू तेच समजत नव्हतं,

एक तर तू स्वप्न नगरातली एवढी सुंदर परी
आणि मी एक छोटा शहरातला एक साधारणसा मुलगा
तू कुठे आणि मी कुठे, तुझ्यात आणि माझ्यात जमीन आसमानाचा फरक आहे
तेव्हा ती म्हणाली तू खूप खास आहेस ह्या जगात म्हणून मला आवडतोस,

मी तिच्याशी बोलायला जायला तेवढ्यात घडाळ्याचा आलाराम वाजला
आणि स्वप्नातली सुंदर परी गायबच झाली
रात्रीचं स्वप्न जणू अधूरच राहिलं
मग काय रोजच्या प्रमाणे सकाळी कामाला निघालो
वाटेत रात्रीच्या स्वप्नाचाच विचार चालू होता
तेव्हाच वाटेत मला स्वप्नातली परी समोर दिसली
पण हे स्वप्न न्हवतं ती तर खरीच समोर उभी होती,

मी तिला समोर बघून थोडा आश्चर्यचकित होतो
मला काहीच सुचत नव्हतं
जवळ येऊन म्हणाली माझं प्रेम आहे तुझ्यावर
हे ऐकून माझ्या तोंडची वाचाच गेली
सर्व स्वप्नातलचं खरं होतं आहे
पण माझ्या लक्षात आलं हे स्वप्न नाही खरं काही तरी घडत आहे,

तिने त्याला हाथ लावून विचारलं अरे कसला विचार करतोस
बोल काहीतरी मी विचारलं त्याचं उत्तर तरी दे
तेव्हा तो म्हणाला तू आहेस तरी कोण?
एक तर मी तुला ओळखत नाही तुझ्याशी कधी बोललो सुद्धा नाही
आणि भेटतो आहे ते पण आज पहिल्यांदा
तुला माझ्या बाबत माहिती तरी काय आहे?

ती बोलली मला तुझ्या बाबत सर्व माहिती आहे
तू कोण आहेस, कसा आहेस, तुझा स्वभाव सर्व माहिती आहे मला
दूरच राहून तुला रोज बघत होते
मग मी बोलो तुला तर माझ्या बाबत सर्व माहिती आहे
पण मला तुझ्या बाबत काहीच माहिती नाही
ती म्हणाली विचार ना काय विचारायचं आहे ते,

मी बोललो ते जाऊ दे सर्व
मला सांग माझ्यात तुला काय आवडलं
एक तरी मी दिसायला हा असा
त्यात तू दिसायला खूपच सुंदर
तुला मी आवडलो तरी कसा?

तेव्हा ती म्हणाली अरे वेड्या मी तुझ्या चेर्‍याकडे बघुन प्रेम नाही केलं
तुझं मन आणि स्वभाव बघून तुझ्याशी प्रेम केलं
आणि मला तर तुझा स्वभाव खूपच भावला
तू खूप खास आहेस आणि ह्या जगात वेगळाच निदान माझ्यासाठी तरी
हे ऐकून मी तिच्याकडे बघतच राहिलो,

एवढं प्रेम ते पण माझ्यावर कोणी करेल वाटलच नव्हतं
पण ती प्रेम करणारी मुलगी समोरच होती
माझं मन पण सांगत होतं तिचं खरं प्रेम आहे माझ्यावर
ती माझ्या उत्तराची वाट बघत होती
मी म्हणालो एवढं प्रेम करतेस तर
मला शेवट पर्यंत साथ देशील का?

आता जेवढं प्रेम करतेस ते माझ्या मरे पर्यंत करशील का?
ती म्हणाली मी तुला शेवटच्या श्वासा पर्यंत प्रेम करीन
मी पण बोललो माझं पण प्रेम आहे तुझ्यावर
हे ऐकून ती खूप खुश झाली आणि मी सुधा खुश होतो
मला वाटलच नव्हतं स्वप्न पण खरी होतात ते
कारण स्वप्नातली परी खरीच माझ्या समोर उभी होती.......

No comments: