कुठेतरी छानसे लिहिलेले आपल्या वाचनात येते,आपल्या मनात ते घर करून बसते. अशाच लिखाणांपैकी काही कुठेतरी छानसे वाचलेले.... Follow Me! Follow Me! Follow Me! Follow Me! Follow Me!

Tuesday, March 6, 2012

माहितीये मला

''माहितीये मला की तू आधीच कुनाची तरी झालीस म्हणून मी म्हणणार नाही कि तू माझी हो ...
 फक्त म्हणणे आता इवढंच की जशी होतीस तशीच राहा भासवु नकोस की
 "तू माझ्या आयुष्यातून गेलीस" माझा हट्ट नाही...
कि तुझे माझ्यावर प्रेम असूच दे...हट्ट आता इतकाच ..
.कि मनातील तुझे प्रतिबिंब तसेच राहू दे... माहितीये मला कि डोळे-तुझे, 
वाट-माझी कधीच पाहणार नाहीत पण... 
डोळे माझे वाट तुझी कधीच आयुष्यात चुकवनार नाही ..
 माहितीये मला कि माझ्यामुळे हास्य तुझ्या चेहऱ्यावर कधीच खुलणार नाही ... पण विसरू नकोस....
 कि मी ही आता आयुष्यभर हसणार नाही ... 
माहितीये मला कि तुझ्या हृदयावर आता दुसऱ्याच कोणाचा अधिकार आहे... 
पण माझ्या त्या गोड आठवणीतल्या 'तुझ्यावर' फक्त माझाच अधिकार आहे....!

2 comments:

Nana said...

Apratim kavita!
Kharach manala patleli aani manane titkich tipleli kavita...

Unknown said...

Aabhari Ahe...!