कुठेतरी छानसे लिहिलेले आपल्या वाचनात येते,आपल्या मनात ते घर करून बसते. अशाच लिखाणांपैकी काही कुठेतरी छानसे वाचलेले.... Follow Me! Follow Me! Follow Me! Follow Me! Follow Me!

Sunday, March 18, 2012

कळत ग मला...

तुझ माझ्या कडे पाहन,
मी पाहताच, पट्कन नझर फिरवण...
अन मी नझर फिरवताच,
मला चोरून चोरून बघन...
कळत ग मला...

तुझ सगळ्यांशी खूप खूप बोलन,
पण माझ्याशी अबोल राहण...
अबोल राहून हि,
नझरेने खूप काही सांगण ...
कळत ग मला...

मित्रान बरोबर समुद्र किनारी फिरताना,
माझ ते मावळत्या सूर्याला एकट बसून पाहन,
मला पाहून तुझ माझ्याकडे येन,
अन कोणाच्या हि नकळत,
तो मावळता सूर्य माझ्या बाजूला बसून बघन ...
कळत ग मला...

तुझ्या मनातल गुपित,
तू कोणालाही न सांगण..
पण तुझ्या वागण्यातून,
ते मला नेहमीच कळन ...
आपण बरोबर चालताना,
तुझा हात माझ्या हाताला लागण,
अन सगळ्यांच्या नकळत,
तुझ हळूच माझा हात धरण...
कळत ग मला...

तुझ अबोल राहून,
माझ्यावर जिवापार प्रेम करण...
मला ते कधीच नाही कळणार,
अस नेहमीच समजत राहण ...
अन तुझ्याच नकळत,
माझ हि तुझ्यावर,
तितकच प्रेम करण...
कधी कळल का ग तुला....
कधी...
कळल...
का ग तुला..

No comments: