कुठेतरी छानसे लिहिलेले आपल्या वाचनात येते,आपल्या मनात ते घर करून बसते. अशाच लिखाणांपैकी काही कुठेतरी छानसे वाचलेले.... Follow Me! Follow Me! Follow Me! Follow Me! Follow Me!

Monday, March 18, 2013

आज आली होती ती ऑनलाइन


आज आली होती ती ऑनलाइन,
मला वाटले बोलेल ती माझ्याशी ,
मग मीच सुरुवात
केली बोलायला तिच्याशी ......
मला म्हणाली आठवण आहे का माझी,
मी म्हणालो हृदयात फक्त
प्रतिमा तुझी,
मला म्हणाली ऑनलाइन का नसतो ,
मी म्हणालो माझ्या शरीराच्या प्रत्येक
कणांमध्ये तुझाच सहवास असतो !

आज  ......
वाटले होते खुप काही बोलावे
मनातले दुःख तिच्याकडे खोलावे ,पण
वेळ नव्हता तिच्याकडे त्यात
माझी काय चुक
वेड्यासारखा प्रेम
करणारा मी,तिला काय समझेल
माझ्या प्रेमाची भूक !

आज  ......
 तिला मी नको आहे
हे मलाही कलून चुकले आहे ,
तिच्या बोलन्यातला राग दुखावतोय
आणि उपहासाने माझे मन जळतेय!

आज आली होती ती ऑनलाइन,
मला वाटले बोलेल ती माझ्याशी ,
मग मीच सुरुवात
केली बोलायला तिच्याशी ......
एक दिवस असा होता ,ती माझ्या वाचून
न रहायची
माझा प्रत्येक शब्द
फुलासारखा झेलायची
एकदा मला ऑनलाइन
पाहण्यासाठी तास न तास वाट पहायची ,
अणि आज ऑनलाइन आलो तर
पराक्यासारखे का वागायची !


......रात्रीचा दिवस
दिवसाची रात्र,केली होती मी
तिच्याच आठवनित एक एक दिवस
जगलो होता मी
प्रेमातून खरच मनातून बरच ह्र्धयातून
फारच दुःख भोगले मी
प्रेमाला सावरून ,मनाला आवरून,ह्रदयाला सावरून
हे जगच सोडले मी !

आज आली होती ती ऑनलाइन,
मला वाटले बोलेल ती माझ्याशी ,
मग मीच बोललो शेवटचे
तिच्याशी ......

No comments: